Tuesday, March 4, 2014

Tại sao chọn hỗn hợp bồ kết và dầu dừa mà không phải là những loại khác? :)


Quyết định quan trọng nhất để chuyển hẳn sang bồ kết, và không dùng dầu gội nữa là vì:

- Các hoá chất trong dầu gội và xả như chất tẩy, chất tạo bọt, mùi thơm… sẽ tích tụ trên da đầu qua năm tháng làm khô da đầu, bí nang tóc, nguyên nhân gây các vấn đề rụng tóc, gàu, khô tóc. Nguy hiểm hơn là các hóa chất công nghiệp này cũng ngấm qua da đầu di chuyển vào máu, đi đến các ngóc ngách cơ thể.

- Dầu gội và xả tốt, có độ Ph thích hợp, có các thành phần tự nhiên thường rất mắc tiền và khó tìm kiếm. Ngay cả vài thương hiệu lớn về chăm sóc tóc vẫn xài các hóa chất không nên xài.


Chanh là một loại dầu xả tự nhiên hoàn toàn tốt cho tóc
- Bồ kết, chanh, xả… là các nguyên liệu dễ tìm kiếm, có sẵn trong bếp lại hợp túi tiền. Đặc biệt bồ kết là một loại quả đặc biệt của nước ta, được kiểm nghiệm và chứng nhận từ bao đời cho công dụng tốt tóc đẹp da (đầu). Ngoài ra, việc cất trữ và sử dụng cũng đơn giản, không như lá gội đầu của người Cao Miên phải nấu lá tươi rồi gội tức thì hoặc hỗn hợp bột gội đầu của người Ấn Độ công phu, tỉ mỉ. Người Lào cũng gội bằng bồ kết và hoa thơm với lá nghệ.
Bồ kết bột là nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn dễ kiếm và vô cùng hiệu quả

- Nước mình là xứ dừa. Dầu dừa thật, sạch, nguyên chất kết hợp với bồ kết hoàn toàn có thể đem lại cho bạn suối tóc đẹp như bạn mơ ước.

Dầu dừa: sự kết hợp hoàn hảo với bồ kết
- Chăm sóc cá nhân bằng các nguyên liệu thiên nhiên có tốn thời gian hơn một chút nhưng an toàn, đặc biệt dành cho các bà mẹ mang thai, người có hệ miễn dịch yếu.

Bồ kết + dầu dừa từ bao đời nay đã được sử dụng như một phương thức hiệu quả để chăm sóc tóc cho riêng mình. Với những lí do trên, nếu bạn đang có vấn đề về tóc hãy thử sử dụng mặt nạ bồ kết dầu dừa để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Binh Nguyen
(Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment